Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Quy Nhơn

Quy Nhơn duyên dáng với hải đạo tuyệt diệu chạy dài ôm quanh thành phố hình thành hình bán nguyệt, nước xanh trong, bờ cát trắng mịn, hoang dã đắm đuối nhân tâm. Nếu mà bạn đã quá gắn bó với các tour du lịch biển Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết thì tham khảo ngay giá vé máy bay đi Quy Nhơn cho kỳ nghỉ sắp tới nhé. Phố biển Quy Nhơn sẽ là địa điểm kỳ thú và mới lạ cho tất cả những ai yêu biển và tra cứu sự bình yên. 

Khám phá đất võ cùng vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn 


Quy Nhơn là thành phố của Bình Định, đến với Quy Nhơn du khách có thể chìm đắm vào cuộc sống đương đại, náo nhiệt nơi đây. Nội đô là nơi tọa lạc của nhiều công viên giải trí, ăn uống với giá cả kỳ thú. Đa số những địa điểm lừng lẫy của Bình Định đều cách xa nội đô. Ngoài ra khi ghé thăm đến những địa danh này, du khách sẽ cảm giác được công sức bỏ ra là xứng đáng. 

Cùng điểm qua danh sách những địa điểm kỳ thú không thể bỏ lỡ ở Bình Định: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Quy Nhơn và đến Khu du lịch Gềnh Ráng và Mộ Hàn Mặc Tử 


Nằm ngay cửa nẻo vào nội đô, khu du lịch Gềnh Ráng là địa danh mà bạn chắc chắn phải ghé thăm nếu đã đến với Quy Nhơn. Gềnh Ráng nằm sát biển nắm bắt những bãi đá trải dài với nhiều hình dáng đặc biệt dễ làm say lòng du khách. 

Đến đây thưởng thức làn gió biển, ngắm những con sóng xô vào bờ đá và những thuyền bè thấp thoáng ngoài khơi xa sẽ mang đến cho du khách nhiều dư vị cảm xúc. Đó cũng là lý do mà ngày xưa khu vực này được chọn làm bãi biển cho các phi tần. Du khách sẽ còn được nghe về truyền thuyết Tiên sa hết sức kỳ thú khi ghé thăm nơi này. 

Thuộc khu vực Gềnh Ráng, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử đã trở nên một địa điểm kỳ thú cho du khách khi mua vé máy bay đi Quy Nhơn. Ngôi mộ được vun đắp khang trang nằm trong phong cảnh duyên dáng là nơi an nghỉ của thi nhân anh tài nhưng bạc mệnh. Đến đây du khách còn được học hỏi những thông tin vè sự nghiệp và công lao quyên góp không nhỏ của nhà thơ Hàn Mặc Tử vào nền thi ca Việt Nam. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Quy Nhơn và đến Mũi Yến – Bán đảo Phương Mai 

Giá vé máy bay đi Quy Nhơn - Mũi Yến – Bán đảo Phương Mai

Mũi Yến nằm trên địa phận của bán đảo Phương Mai. Tên gọi của địa danh này phát xuất từ địa hình và là nơi sinh sống của loài chim yến. Đến với Mũi Yến du khách được đắm mình trong phong cảnh thiên nhiên hoang dã và tuyệt diệu nơi đây. 

Không chỉ có thắng cảnh thiên nhiên nổi bật, Mũi Yến còn là nơi lưu giữ những di tích lịch sử văn hóa từ thời Champa. Du khách đến đây cũng đừng quên ghé thăm Chùa Phật Lồi linh thiêng hay núi Tam Tòa từng gắn liền với các chiến binh Tây Sơn vào thế kỷ XVII. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Quy Nhơn và đến Eo Gió – Biển Nhơn Lý 


Là một trong những eo biển đẹp nhất ở Quy Nhơn, Eo Gió là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ. Những ngọn núi cao theo Vầng trăng khuyết chạy ra sát biển bưng bít tạo nên một khu vực tuyệt diệu hút gió. Chính vì địa hình đặc biệt mà nơi đây được người dân đặt cho tên gọi mộc mạc là Eo Gió. 

phong cảnh thiên nhiên hoang dã đã tạo nên sức hút. Hành trình đến với Eo Gió cũng khá kỳ thú khi du khách được đi qua cây cầu trên biển dài nhất Đông Nam Á bắc qua Đầm Thị Nại. Ghé thăm đến Eo Gió du khách sẽ bị chinh phục bỡi thiên nhiên mênh mông hùng vỹ nơi đây. Những vách đá hiên ngang, những bãi đá trơn mịn do sự mai một của sóng biển, những con sóng ào ạt xô bờ tung bọt trắng xóa. Tất cả đã tạo nên một phong cảnh nổi bật níu chân du khách. 

Giá vé máy bay đi Quy Nhơn - Eo Gió – Biển Nhơn Lý

Tham khảo giá vé máy bay đi Quy Nhơn và  Shopping thỏa thích 


Đến với đất võ những món đặc sản mà bạn nên mua về làm quà đó đó là nem chua, thuỷ sản tươi và khô, bánh tro là gai, rượu Bầu Đá. Nếu bạn muốn nắm bắt cho mình những món quà lưu niệm có thể chọn mua những sản phẩm thủ công làm từ vỏ ốc, vỏ sò, san hô hết sức độc đáo và đẹp mắt. 

Ngoài Metro và siêu thị Coop Mart tọa lạc nội đô du khách có thể ghé thăm chợ trung tâm hay chợ Đầm để mua nhiều đặc sản nơi đây. 

Dụng cụ chuyển dời 


Để tiết kiệm chi phí và thời gian chuyển dời, du khách nên chọn lọc hãng hàng không Jetstar để đi đến Quy Nhơn. Từ phi trường chính Phù Cát du khách có thể chuyển dời bằng xe taxi hoặc ô tô buýt về nội đô Quy Nhơn với khoảng cách 20km. 

Để khám phá nội đô Quy Nhơn và những khu du lịch lân cận, du khách có thể thuê mô tô tại các khách sạn lưu trú với giá khoảng 120.000 đồng một ngày, du khách tự đắc chi phí xăng dầu. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét