Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu tham khảo giá vé máy bay đi Quy Nhơn? Dưới đây là những thông tin hướng dẫn có ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp...chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ. Hãy khởi đầu chọn lựa cho mình tấm vé tốt nhất đi Quy Nhơn từ VINAJET ngay bây giờ! 

Du lịch Quy Nhơn ngắm biển Hòn Khô 


Muốn đến Hòn Khô, ngoài các tour của các tổ chức du lịch, bạn có thể tự tổ chức một tour cho riêng mình. Khi đến xã Nhơn Hải, chỉ cần đi thuyền tầm 10 phút là bạn có thể tới thăm đến Hòn Khô. 

Đảo toàn là những núi đá, lẻ tẻ vài cây bụi nhỏ. Xen lẫn những mỏm núi nhô ra biển là những bãi cát nhỏ tuyệt vời, hoang dã, thanh thủy xanh. Trên đảo không có dân cư sinh sống, chỉ có bãi cát lớn nhất đảo là điểm tập trung đông du khách. Chung quanh đảo là những ghềnh đá nhỏ, nơi dành cho những người thương thích câu cá, một mình bình lặng với biển trời mênh mông. 
Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ - Du lịch Quy Nhơn ngắm biển Hòn Khô

Hiện Hòn Khô có 2 điểm cung cấp ăn uống và tắm nước ngọt, một của Nhà ở ông Lê Hải và một của Đoàn Thanh niên xã Nhơn Hải tổ chức. Theo ông Hải, vào mùa hè, số du khách đến Hòn Khô mỗi ngày có thể lên đến 200 người. Mùa biển động thì ngày có, Tám chữ không. Mỗi đoàn khách đến Hòn Khô khoảng dưới 20 người, thuê thuyền chở ra đảo tắm biển, lặn ngắm ngân, phản hồi đất liền đắt giá 350.000 đồng/chuyến, ăn trưa cộng với tắm nước ngọt bình quân 130.000 đồng/người. 

Nếu khách tự đi đến Hòn Khô khi mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ, có thể thuê thuyền nhỏ của ngư dân chở đi và về với giá 200.000 đồng/chuyến, đồ ăn trưa thì tự chọn món. 

“Một suất ăn chúng tôi cung cấp trên đảo Hòn Khô có đến 8 hay 9 món, tùy theo đề nghị của khách. Các món thuỷ sản tươi sống ở Hòn Khô thường có là cá song, cá hồng, kình ngư, cá dìa, chình biển… và các món ốc. Khách muốn ăn tôm hùm và các loại thuỷ sản khác thì nên đặt trước. Khách đến đây quanh năm, bao giờ chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ”, ông Hải nói. 

Những năm gần đây, dịch vụ tắm biển lặn ngắm ngân rất được du khách đến Hòn Khô đam mê. Ngân ở Hòn Khô nằm sát bờ, nơi chỉ có mực nước biển sâu từ 1 – 2m nhưng lại có nhiều sinh vật biển sinh sống. Chỉ cần mặc áo phao, đeo kính vào và úp mặt xuống biển đã nhìn thấy vẻ đẹp của ngân với những đàn cá nhỏ đủ sắc màu lông nhông bơi lượn. Nhiều du khách đến lặn biển ngắm ngân thường nói đùa là Thủy cung của Long Vương đặt tại Hòn Khô! 
>> Tham khảo vé máy bay giá rẻ tại VINAJET
“Đến Hòn Khô, bất cứ du khách nào, dù biết bơi hay không biết bơi, dù người lớn hay con nít, chỉ cần mặc áo phao, đeo kính lặn là đều có cơ hội được ngắm ngân. Ngắm chán, du khách thường thích tự bơi vào bờ. Trái lại, ở Nha Trang, ngân thường tọa lạc lãnh hải sâu, khi lặn, đòi hỏi phải có người kìm kẹp. Thành thử, hoạt động lặn biển ngắm ngân tại Nha Trang khá kén khách nhưng ở Hòn Khô thì không”, ông Nguyễn Phạm trung kiên, Giám đốc tổ chức du lịch miền Trung, cho biết. 

Mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ - Cảnh đẹp Quy Nhơn về đêm

Tản bộ dạo chung quanh đảo khi mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ du khách sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp kì vĩ, lạ mắt của tự nhiên chốn đây. Đặc biệt, Hòn Khô là khu vực bảo tàng rùa biển. Nếu có dịp lưu ban đảo Hòn Khô vào ban đêm, gặp may mắn du khách sẽ tận mắt chứng kiến được cảnh “vượt cạn” của rùa biển. Đến Hòn Khô vào lúc biển cạn, du khách có thể nhìn thấy một bờ thành cổ bí hiểm nhô lên khỏi mặt nước. Nhiều người tuy rằng bờ thành này là một kiến trúc phòng thủ bờ biển của người Chăm nhưng đến nay vẫn chưa thấy sử sách nào ghi lại. Bên cạnh đó, chùa Hương Mai trên đất liền ở xã Nhơn Hải với nhiều pho tượng La Hán, tượng Phật lớn ở ngoài trời và có mang tai mang tiếng linh thiêng… cũng là một địa điểm đáng lưu ý. 
Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch về với biển đảo, chụp được những hình ảnh lưu niệm đầy lãng mạn, chi tiêu với giá bình dân hãy đến Hòn Khô. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét